Mr.A thất tình trong ca khúc vừa ra mắt “KOTA”

Bắt đầu với âm nhạc từ những năm học cấp 3, Mr.A là một trong những thành viên kì cựu của Click Click Boom cùng với JustaTee, Cường Seven lúc bấy giờ. Sinh năm 1988, tên thật là Phạm Tuấn Anh, Mr.A là nghệ sĩ rất thành công ở thể loại nhạc Rap từng được người nghe yêu thích với một loạt bản hit. Với lợi thế về khả năng rap, sáng tác bên cạnh gu âm nhạc văn minh, các sản phẩm của Mr.A nhanh chóng nằm trong playlist yêu thích của các bạn trẻ.

“KOTA” có ca từ đậm chất thơ, cách thể hiện mang tính tự sự có chiều sâu. Như cách Mr.A viết: “Nhanh nhờ em nhờ? Bao năm rồi nhờ? Anh vẫn nhớ cái giờ mình hẹn gặp gỡ. Chúng ta muốn làm đối phương vui nhưng đâu có ngờ tình huống buồn tủi, vần thơ trong túi, ngẩn ngơ tình xui. Trót viết ra một vài vần, để rồi tình lận đận. Ôm nhiều phân vân, đêm trắng thơ thẩn” những cảm xúc buồn đã qua của tình yêu.

Ca khúc “KOTA” thực sự không quá khó nghe, khi từ những giai điệu đầu tiên ai cũng cảm được chất nhạc mà Mr.A muốn truyền tải. Bài hát như những trang nhật ký về nỗi buồn còn cất giấu về tình cũ. Như mỗi chúng ta, thỉnh thoảng vấn nói nơi ngực trái khi bất ngờ nghĩ về tình yêu. Có lẽ, điều chúng ta nên giữ lại là ký ức hạnh phúc, còn nỗi buồn hãy thả trôi theo tháng năm.

Ngoài ra, MV “KOTA” còn được Mr.A đầu tư chăm chút kỹ lưỡng với câu chuyện về người đàn ông buông mình về những ký ức về tình cảm. Nhưng ở đó, không hề xuất hiện nhân vật nào khác, chứ có mỗi nam chính cô đơn quẩn quanh với suy nghĩ của bản thân. Điều khiến người xem chú ý nhất trong MV có lẽ vì tạo hình táo bạo của Mr.A, khi anh để đầu trọc xuyên suốt sản phẩm này. Tuy vậy, màu sắc của MV lại toát lên năng lượng tích cực hơn so với ý nghĩa ca khúc “KOTA”.

Ca khúc vẫn giữ được đặc trưng trong cách gieo vần của Mr.A và người nghe có thể thấy cách thu bài này đầy phóng khoáng, tự do trong cảm xúc của anh. Đây cũng là dự án mới đánh dấu sự trở lại của Mr.A sau khoảng thời gian im ắng trên thị trường nhạc Việt. Không hề nuông chiều theo số đông, Mr.A vẫn đi theo những gì đã làm nên tên tuổi của anh và thêm thắt những cập nhật mới mẻ sau mỗi lần ra sản phẩm âm nhạc.

Sự trở lại của Mr.A vào mùa cuối năm càng làm “thực đơn” âm nhạc của khán giả thêm đa dạng và chất lượng hơn. Giữa một thị trường mà rap đang lên ngôi, Mr.A đã chọn điểm rơi rất hợp lý. Là rapper đã có được vị trí trong sự nghiệp, có ca khúc hit nhưng Mr.A nghĩ rằng: “ Chưa bao giờ tôi cảm thấy mình được yêu mến ở vị trí hàng đầu của rap Việt cả. Tôi vẫn đang đi tìm vị trí đó bao năm qua đây. Khi ra mắt sản phẩm mới, tôi luôn tự tin cho sáng tạo của bản thân. Từ lúc viết ca khúc đầu tiên đến bây giờ, tôi không quan tâm đến việc ai đó nói gì về âm nhạc của mình. Tôi nghe và thấy thích là ưng rồi”.

Hiện tại, Mr.A vẫn sống và tập trung làm nhạc ở Hà Nội. Sau “KOTA”, anh sẽ tung hẳn E.P “MORIES” với nhiều chất liệu cùng phong cách âm nhạc mới mẻ hơn. Với anh, âm nhạc chính là “sổ tay” ghi chú lại những suy tư, góc nhìn về cuộc sống xung quanh.

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn dầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình
  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch  tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.
  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và nền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok
  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ
BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn